Senior Assistant Manager - Customer Experience Development

1 อัตรา
  • แผนก : Customer Management
  • เงินเดือน :
  • สถานที่ปฏิบัติงาน : Thanachart Insurance PCL., The Nine Center
  • วันที่ลงรับสมัคร : 22 ก.พ. 2567

รายละเอียดงาน

- หาเครื่องมือการให้บริการด้านการรับชำระเงินใหม่ ๆ และรวมถึงดูแลการเปิดบริการกับธนาคารหรือบริษัทผู้ให้บริการด้านการ Payment

- เริ่มโครงการเกี่ยวกับการจัดทำระบบรับชำระเงิน รวมถึงการประสานงานกับหน่วยงานต่าง ๆ ที่มีการเชื่อมต่อหรือนำระบบการชำระเงินไปใช้งาน

- ดูแลกระบวนการรับชำระค่าเบี้ยประกันภัยของบริษัท ทั้งระบบรับชำระทั้งในรูปแบบ Digital และรูปแบบ Offline ของบริษัท

- ตรวจสอบและดูแลการใช้งานผ่านระบบชำระเงิน และรายงานผล

- ดูแลกระบวนการเตือนต่ออายุผ่านทางระบบ Digital

คุณสมบัติผู้สมัคร

- ประสบการณ์ทำงานในสาขาการรับชำระเงิน และการจัดการโครงการอย่างน้อย 3 ปี

- ความรู้และความเข้าใจในด้านการเงินและการชำระเงิน

- มีความสามารถในการนำเสนอและปรับปรุงกระบวนการให้เกิดประสิทธิภาพ

- มีทักษะในการสื่อสารและประสานงานกับฝ่ายต่าง ๆ ในองค์กร

- มีความสามารถในการวางแผน จัดการเวลา และการดำเนินงานในรูปแบบที่เป็นระเบียบ

สวัสดิการ

 

- ค่ารักษาพยาบาลประจำปี

- ตรวจสุขภาพประจำปี

- ค่าทำฟัน

- ค่าเลนส์สายตา

- ประกันชีวิตและอุบัติเหตุ

- ประกันการเดินทางทางจังหวัด/ต่างประเทศ

- ค่าเบี้ยเลี้ยง ค่าที่พัก และค่าพาหนะในการเดินทางต่างจังหวัด/ต่างประเทศ

- สวัสดิการช่วยเหลือการศึกษาบุตร

เงินช่วยเหลือกรณีอัคคีภัยและภัยธรรมชาติ

- กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ

- สวัสดิการเงินกู้

- สหกรณ์ออมทรัพย์

- วันลาพักผ่อนประจำปี

- เงินรางวัลพิเศษ (โบนัส)

 

เอกสารประกอบการรับสมัคร

- ประวัติส่วนตัว (Resume)