Senior Assistant Manager - Customer Experience Development
1 อัตรา- แผนก : Customer Management
- เงินเดือน :
- สถานที่ปฏิบัติงาน : Thanachart Insurance PCL., The Nine Center
- วันที่ลงรับสมัคร : 22 ก.พ. 2567
รายละเอียดงาน
- หาเครื่องมือการให้บริการด้านการรับชำระเงินใหม่ ๆ และรวมถึงดูแลการเปิดบริการกับธนาคารหรือบริษัทผู้ให้บริการด้านการ Payment
- เริ่มโครงการเกี่ยวกับการจัดทำระบบรับชำระเงิน รวมถึงการประสานงานกับหน่วยงานต่าง ๆ ที่มีการเชื่อมต่อหรือนำระบบการชำระเงินไปใช้งาน
- ดูแลกระบวนการรับชำระค่าเบี้ยประกันภัยของบริษัท ทั้งระบบรับชำระทั้งในรูปแบบ Digital และรูปแบบ Offline ของบริษัท
- ตรวจสอบและดูแลการใช้งานผ่านระบบชำระเงิน และรายงานผล
- ดูแลกระบวนการเตือนต่ออายุผ่านทางระบบ Digital
คุณสมบัติผู้สมัคร
- ประสบการณ์ทำงานในสาขาการรับชำระเงิน และการจัดการโครงการอย่างน้อย 3 ปี
- ความรู้และความเข้าใจในด้านการเงินและการชำระเงิน
- มีความสามารถในการนำเสนอและปรับปรุงกระบวนการให้เกิดประสิทธิภาพ
- มีทักษะในการสื่อสารและประสานงานกับฝ่ายต่าง ๆ ในองค์กร
- มีความสามารถในการวางแผน จัดการเวลา และการดำเนินงานในรูปแบบที่เป็นระเบียบ
สวัสดิการ
- ค่ารักษาพยาบาลประจำปี
- ตรวจสุขภาพประจำปี
- ค่าทำฟัน
- ค่าเลนส์สายตา
- ประกันชีวิตและอุบัติเหตุ
- ประกันการเดินทางทางจังหวัด/ต่างประเทศ
- ค่าเบี้ยเลี้ยง ค่าที่พัก และค่าพาหนะในการเดินทางต่างจังหวัด/ต่างประเทศ
- สวัสดิการช่วยเหลือการศึกษาบุตร
- เงินช่วยเหลือกรณีอัคคีภัยและภัยธรรมชาติ
- กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ
- สวัสดิการเงินกู้
- สหกรณ์ออมทรัพย์
- วันลาพักผ่อนประจำปี
- เงินรางวัลพิเศษ (โบนัส)
เอกสารประกอบการรับสมัคร
- ประวัติส่วนตัว (Resume)